วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แนะนำ ( Mind Brain Clinic )



คลินิกเพื่อการดูแลรักษาโรคทางจิตเวชและโรคทางระบบประสาทเฉพาะทาง โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ให้การดูแลความเจ็บป่วยอย่างเป็นระบบ และครอบคลุมการรักษาทั้งทางร่างกายคือสมอง และจิตใจ ไปพร้อมๆกัน เรามุ่งเน้นคุณภาพการรักษาและบริการเป็นหัวใจของการปฏิบัติงานของคลินิก


เรามีทีมงานซึ่งประกอบด้วยจิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการอบรมทั้งในและต่างประเทศในด้านการบำบัดด้วยเทคโนโลยีสมองขั้นก้าวหน้า ได้แก่

Transcraial Magnetic Stimulation , Transcranial direct current stimulation, Neurofeedback , Hemoencephalography feedback


และ มีประสบการณ์การรักษาผู้ป่วยอย่างดี มีพยาบาล นักจิตวิทยาคลินิก ที่จะทำการประเมินอาการ ประเมินการทำงานของสมอง ได้แก่ สมาธิ ความจำ การคิดการตัดสินใจ ด้วยโปรแกรมการทดสอบทางจิตวิทยา(MicroCog, Qik test) และฝึกฝนด้วยโปรแกรมเฉพาะเพื่อเพิ่มสมรรถภาพสมอง พัฒนาความสามารถในการเรียนรู้ทั้งในวัยเรียน วัยผู้ใหญ่และวัยชรา


ทางคลินิกจัดให้ มีการรักษาด้วยจิตบำบัดอย่างเต็มรูปแบบ โดยนักจิตบำบัดและนักสะกดจิตบำบัด ผู้มีความรู้และประสบการณ์การบำบัดเป็นอย่างดี ด้วยการใช้แนวทางจิตบำบัดที่เป็นที่ยอมรับว่ามีประสิทธิภาพในปัจจุบัน คือ

 Cognitive Behavioural Therapy , Hypnotherapy และ Supportive Psychotherapy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น